Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

TÁC HẠI TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN GIÁ RẺ

TÁC HẠI CỦA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN GIÁ RẺ THẬT KHÔN LƯỜNG VÀ KHỦNG KHIẾP!

Tác hại của ghế massage toàn thân giá rẻ thật là KHỦNG KHIẾP! Với những hiểm họa khôn lường. Đừng tin họ nói ngon bổ rẻ có khi gây ra những mối nguy hiểm tiềm ẩn như cháy nổ hậu quả không thể tưởng. Đọc để khi chọn mua tránh xa những tác hại có thể gây ra cho bạn khi dùng ghế massage toàn thân ngay sau đây.
Vốn được coi là thiết bị chăm sóc sức khỏe được yêu thích. Song ít ai ngờ được rằng, sản phẩm này lại có thể gây ra những mối nguy hiểm KHÔN LƯỜNG KHỦNG KHIẾP như thế này! Ngay bên cạnh có ông hàng xóm mới mua về dùng 2 hôm không biết bị lỏng nguồn điện hay do ghế mà nổ banh xác cái ghế người thì bị bỏng nặng. Thế nên mua cái gì hãy coi kỹ nhất là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta.
Vì vậy để bảo đảm an toàn sức khỏe bạn hãy nên lựa chọn mua ghế massage toàn thân ở những nơi uy tín với chất lượng hàng đầu, tiên phong là trung tâm JohnSon Fitness.
Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một phần của JOHNSON HEALTH TECH với hơn 40 năm lịch sử (thành lập từ 1975), chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và cải tiến dưới những thương hiệu khác nhau – Mỗi thương hiệu là những thiết kế chuyên biệt nhẳm thõa mãn những nhu cầu khắt khe của khách hàng thương mại hoặc cá nhân.

JOHNSON vinh dự khi nhận được sự công nhận từ các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp ghế massage và các tổ chức. Chúng tôi đã nhận được nhiều giải thưởng cho mỗi quy trình sản xuất từ việc phát triển sản phẩm, quản lý quy trình thiết kế và quan hệ với các đối tác bán lẻ.
Ghế massage toàn thân với tính năng vượt trội

Để mua ghế massage toàn thân chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Truy cập website: https://johnsonfitness.com.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét